ข้อมูลทั่วไป |
---|
1. โครงสร้างองค์กรและการบริหารคณะการสื่อสารมวลชน |
2. ข้อมูลผู้บริหาร * คณะกรรมการอำนวยการประจำคณะการสื่อสารมวลชน * คณะกรรมการบริหารประจำคณะการสื่อสารมวลชน |
3. อำนาจหน้าที่ * วิสัยทัศน์ * พันธกิจ * ความเป็นมา |
4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน * แผนอุดมศึกษาระยะยาว20 ปี พ.ศ.2561-2580 * แผนพัฒนาการศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ระยะที่ 12 (ปรับปรุงปีงบประมาณ 2563) * แผนกลยุทธ์คณะการสื่อสารมวลชน พ.ศ.2564-2567 |
5. ข้อมูลการติดต่อ คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 239 ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200 Phone : 053-942705-6 Fax : 053-942704 Email : masscomm@cmu.ac.th |
6. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง * ประกาศ ฉบับที่ ร 1/2562 (อัตราค่าทำบัตรอิเล็กทรอนิกส์ในการเข้า-ออก คณะการสื่อสาร มวลชน) * ประกาศ ฉบับที่ ร 2/2562 (อัตราค่าทำบัตรอิเล็กทรอนิกส์สำหรับเปิด-ปิดเครื่องปรับอากาศ คณะการสื่อสารมวลชน) * ประกาศ ฉบับที่ ร 1/2564 (อัตราค่าธรรมเนียมบัตร Smart Card แบบ Bluetooth ในการเข้า-ออกคณะการสื่อสารมวลชน) |
การประชาสัมพันธ์ |
---|
7. ข่าวประชาสัมพันธ์ |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
---|
8. Q&A * แจ้งข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ * คำถามที่พบบ่อย FAQ * Facebook Messenger |
9. Social Network * Youtube |
10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
การดำเนินงาน |
---|
11. แผนดำเนินงานประจำปีและการใช้งบประมาณประจำปี 2566 |
12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี2566 รอบ 6 เดือน |
13. รายงายผลการดำเนินงานประจำปี 2565 |
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรรบุคคล |
---|
23. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล * นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลคณะการสื่อสารมวลชน ประจำปี 2566 * แผนงานด้านทรัพยากรบุคคลคณะการสื่อสารมวลระยะ 10 ปี |
24. การดำเนินการตามนโยบาย การบริหารทรัพยากรบุคคล * ผลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล คณะการสื่อสารมวลชน ประจำปี 2566 * การประเมินแผนการดำเนินงานและผลการใช้จ่ายงบประมาณเงินรายได้ปี 2566 (ครึ่งปี) |
25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล * หลักเกณฑ์การคัดเลือกบคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย * หลักเกณฑ์และวิธีการจ้างพนักงานมหาวิทยาลัยชั่วคราว(พนักงานส่วนงาน) * แผนงานด้านทรัพยากรบุคคล * หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัยประจำ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2562 * คู่มือแนวทางการลงโทษผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
---|
27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ |
29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตประจำปี |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
---|
30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม * ข้อบังคับฯคณะกรรมการอำนวยการและคณะกรรมการบริหารประจำส่วนงานฉบับที่4พ.ศ.2562 * ประกาศแต่งตั้งคณะอนุกรรมการ ของ คณะการสื่อสารมวลชน |
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
---|
31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ * ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ * เจตจำนงสุจริต องค์กรคุณธรรม คณะการสื่อสารมวลชน |
32. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy * การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy สื่อสารฯ มช. ขอความร่วมมือ “งดรับ งดให้” ของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ในทุกเทศกาลและทุกโอกาส “เปลี่ยนของขวัญ เป็นคำอวยพร” |
33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต |
---|
34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและ ประพฤติมิชอบประจำปี * ประเด็นความเสี่ยง คณะการสื่อสารมวลชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
35. การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
แผนป้องกันการทุจริต |
---|
36. แผนป้องกันการทุจริต |
37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต |
---|
39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของส่วนงาน * ข้อบังคับว่าด้วยประมวลจริยธรรมผู้ปฏิบัติงาน * ประมวลจิยธรรมข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษาบุคลากรและผู้ปฏิบัติงานอื่นในสถาบันอุดมศึกษา * จริยธรรมผู้ปฏบัติงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
40. การขับเคลื่อนจริยธรรม |
41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของ ส่วนงาน |
42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและ ความโปร่งใสภายในส่วนงาน |
43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความโปร่งใสภายใน ส่วนงาน |