นักศึกษาชั้นปีที่ 2 วิชาเอกการสื่อสารการตลาด (Marketing Communication) คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โชว์ฝีมือปั้นไอเดียความคิดสร้างสรรค์ นำกรณีศึกษาจริงมาเป็นโจทย์สร้างสรรค์ นำเสนอผลงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ทั้งภาพนิ่ง เสียง และภาพเคลื่อนไหว ผ่านการผลิต TVC (Television Commercial), Radio Spot, PR Podcast, Key Visual, PRs Online Media, PRs Printable, Out of Home Advertising พร้อมรับคำวิจารณ์และคำแนะนำจากทีมผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพในแวดวงการสื่อสารการตลาดและนักวิชาชีพ เพื่อช่วยพัฒนาผลงานให้ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม ณ ห้อง Auditorium อาคารศูนย์นวัตกรรมการสื่อสาร คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคม 2568 เวลา 08.30 – 18.30 น.
กระบวนวิชา 851353 Media Design and Production Strategies for Marketing Communication ของวิชาเอกการสื่อสารการตลาด (Marketing Communication) จัดกิจกรรมนำเสนอผลงานการออกแบบและผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารการตลาด นำผลิตภัณฑ์สินค้ามาเป็นโจทย์สร้างสรรค์ นำเสนอผลงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ จากผลิตภัณฑ์ “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียวโซดา” โดยความร่วมมือของคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กับ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ภายใต้โครงการ “เสริมการเรียนรู้: นักวิชาชีพพบนักศึกษา” ประจำภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2567 โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาสร้างสรรค์ผลงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ทั้งภาพนิ่ง เสียง และภาพเคลื่อนไหว โดยได้รับเกียรติจากทีมวิทยากรพิเศษ ซึ่งเป็นนักวิชาชีพที่มีประสบการณ์ด้านวางแผนกลยุทธ์การออกแบบและการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารการตลาดระดับมืออาชีพ เข้าร่วมรับฟังการนำเสนอผลงาน และให้คำแนะนำเพื่อเป็นแนวทางพัฒนาผลงานแก่นักศึกษาเพื่อก้าวสู่การมีทักษะตามมาตรฐานวิชาชีพ จำนวน 7 ท่าน ได้แก่
- คุณจณัญญา วิจิตรยุทธศาสตร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจเครื่องดื่ม
บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) - คุณกรกมล เตชะโต Brand Manager
บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) - คุณศิรดา เภตรา Senior Brand Associate
บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) - คุณวศะ ธรรมจักร Senior Brand Associate
บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) - คุณชญาพัฒณ์ ภู่เกตุ ประธานกรรมการ
บริษัท 239 มีเดียกรุ๊ป จำกัด (239 Media Group.,co.Ltd.) - คุณธนกฤต วัฒนศิริ กรรมการ
บริษัท 239 มีเดียกรุ๊ป จำกัด (239 Media Group.,co.Ltd.) - คุณอิสรา ศรียา กรรมการ
บริษัท 239 มีเดียกรุ๊ป จำกัด (239 Media Group.,co.Ltd.)
การจัดโครงการดังกล่าว นักศึกษา คณาจารย์ ยังได้พัฒนาทักษะด้านวิชาชีพที่ทันสมัยและเป็นปัจจุบันจากประสบการณ์ของนักวิชาชีพ ตลอดจนสร้างความร่วมมือระหว่างคณะการสื่อสารมวลชนกับองค์กรวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาด การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของนักศึกษา เตรียมความพร้อมสู่การทำงานในอุตสาหกรรมการสื่อสารการตลาดอย่างมีคุณภาพในอนาคต
สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน 🕊
#MassCommCMU #MarComMassCommCMU
#MassCommCMUSDGs #โออิชิชาคูลล์ซ่า