คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

นักศึกษา 𝐌𝐚𝐬𝐬 𝐂𝐨𝐦𝐦 คว้ารางวัล การประกวดคลิปสั้น TikTok ของกรมธนารักษ์

นักศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการเข้าร่วมโครงการประกวดคลิปสั้น TikTok ในหัวข้อ “มนต์เสน่ห์แห่งป้อมปราการ กำแพงเมือง-คูเมืองเชียงใหม่“ โดยได้รับเกียรติรับมอบรางวัลจากกรมธนารักษ์ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 ณ ข่วงประตูท่าแพ เชียงใหม่

นายปุณณพัฒน์ กิ่งสุภา และนายกีรติ กิตินันท์ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 กลุ่มวิชาสื่อสารการตลาด (Marketing Communication) คว้ารางวัลรองชนะเลิศ ลำดับที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 2,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร จากการส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิป Tiktok “มนต์ฮัก รักษ์เวียง : Chiang Mai’s Memories Season 2” หัวข้อ “มนต์เสน่ห์แห่งป้อมปราการ กำแพงเมือง-คูเมืองเชียงใหม่” ขอบเขตของเนื้อหาในคลิปสั้นแสดงถึงแนวคิดและถ่ายทอดเรื่องราวของความงดงาม มนต์เสน่ห์ อัตลักษณ์ ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี หรือวิถีชีวิตของผู้คนจังหวัดเชียงใหม่ที่เชื่อมโยงกับกำแพงเมือง-คูเมือง ที่ควรค่าแก่การส่งเสริมให้เป็นแหล่งเรียนรู้และท่องเที่ยวที่ต้องชม (Landmark) แก่แขกผู้มาเยือน โดยได้รับเกียรติรับมอบรางวัลจากนางสาวชุติมา ศรีปราชญ์ ที่ปรึกษาด้านการบริหารเหรียญกษาปณ์และทรัพย์สินมีค่า กรมธนารักษ์

สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน
#MassCommCMU

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.