คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ยกระดับการเรียนการสอนสู่ความเป็นมืออาชีพ ผ่านโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การใช้สื่อเสียงในงานโฆษณาและการสื่อสารการตลาด” ภายใต้กระบวนวิชากระบวนวิชา 851353 กระบวนการออกแบบและการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารการตลาด (Media Design and Production Process for Marketing Communication) วิชาเอกการสื่อสารการตลาด (Marketing Communication) โดยกิจกรรมนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากรมากประสบการณ์ คุณธีรพงศ์ วิศวนาวิน Co Producer GMM Media Public Co. Ltd. (EFM94) และศิษย์เก่าคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มาเป็นวิทยากรหลัก
เปิดมุมมองใหม่สู่โลกของสื่อเสียง โดยเนื้อหาครอบคลุมการบรรยายเรื่อง การใช้สื่อเสียงในงานโฆษณาและการสื่อสารการตลาด โปรแกรมสำหรับการผลิตสื่อเสียง และ เทคนิคการออกแบบเพื่อการสื่อสารในตลาดโฆษณา พร้อมช่วงถามตอบและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มความรู้แก่นักศึกษาในกระบวนวิชาที่เข้าร่วมการอบรมฯ เมื่อวันพุธที่ 11 ธันวาคม 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ ห้อง Auditorium ชั้น 3 อาคารศูนย์นวัตกรรมการสื่อสาร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเสริมทักษะด้านการสร้างสรรค์ผลงานด้านการโฆษณาด้ายการมีทักษะและเทคนิคการผลิตสื่อเสียงที่ดี มีคุณภาพ การออกแบบเพื่อการสื่อสาร และการผลิตสื่อที่ตรงกับความต้องการในตลาดงาน พร้อมทั้งช่วยให้นักศึกษาสามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันได้อย่างมืออาชีพ ตลอดจนสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ต้องการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนและเชื่อมโยงความร่วมมือกับองค์กรวิชาชีพ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่มีคุณค่าในการพัฒนาตนเอง
สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน 🕊
#MassCommCMU #MarCom
#MassCommCMUAlumni