คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

มช. Upskills นักศึกษาเก่า จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “ปั้น TikTok ให้ดัง ทำคอนเทนต์ให้ปัง” ยกระดับทักษะใหม่ด้านสื่อออนไลน์

ศูนย์นวัตกรรมการสื่อสาร คณะการสื่อสารมวลชน ร่วมกับ ศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “Upskills ปั้น TikTok ให้ดัง ทำคอนเทนต์ให้ปัง” ภายใต้ โครงการเสริมสร้างศักยภาพนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปี 2566 ในวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ Auditorium ชั้น 3 อาคารศูนย์นวัตกรรมการสื่อสาร คณะการสื่อสารมวลชน มช. โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฟรี เพื่อเพิ่มทักษะความรู้ ความสามารถ เทคนิคการสร้างคอนเทนต์ การเพิ่มยอดผู้ติดตาม การหารายได้ การใช้งานสื่อออนไลน์ และการใช้งาน Application TikTok ในเบื้องต้นได้

กิจกรรมอบรมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญและเป็นศิษย์เก่าคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คุณวุฒิพงษ์ ลิขิตชีวัน (ตี๋โอ อาตี๋รีวิว) เจ้าของบริษัท อาตี๋มีเดีย ผู้ผลิตสื่อที่มีผู้ติดตามในโลกออนไลน์มากกว่า 7.5 ล้านคน มาเป็นผู้ให้ความรู้แบบเจาะลึกในการจัดอบรม

สำหรับหน่วยงานหรือผู้สนใจคอร์สการอบรมพัฒนาทักษะด้านการผลิตสื่อต่าง ๆ หรือต้องการใช้บริการผลิตสื่อมัลติมีเดีย/ออนไลน์ การวางแผนประชาสัมพันธ์และการตลาด การจัดกิจกรรมพิเศษ (Special Event) ตลอดจนเช่าพื้นที่จัดกิจกรรมของศูนย์นวัตกรรมการสื่อสาร (CIC) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 5394 2713 และติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่ Facebook Page: CICCMU

ภาพกิจกรรมเพิ่มเติม : https://cmu.to/TikTok

สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน 🕊
#CCAPC #CICCMU
#MassCommCMU

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.