คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ศิษย์เก่า แมสคอม มช. เข้ารับพระราชทาน “รางวัลเทพทองครั้งที่ 22” ประเภทนักวิทยุกระจายเสียงดีเด่น

คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวพัชราวลัย เด่นนิติรัตน์ (คุกกี้) นักศึกษาเก่าคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รหัสประจำตัวนักศึกษา 571810120 ที่ได้รับคัดเลือกเข้ารับพระราชทานรางวัลเทพทอง ประเภทนักวิทยุกระจายเสียงดีเด่น จากรายการ “Voice of Power เสียงนี้เพื่อสังคม” สถานีวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์รัฐสภา

เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2567 ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายจรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์มอบรางวัลเทพทอง ครั้งที่ 22 ประกอบด้วย ประเภทองค์กรดีเด่น จำนวน 19 องค์กร บุคคลดีเด่นด้านโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ดีเด่น จำนวน 11 คน บุคคลดีเด่นด้านวิทยุกระจายเสียงและสื่อออนไลน์ดีเด่น จำนวน 9 คน และประเภทโล่เกียรติยศ จำนวน 14 คน

สำหรับ “รางวัลเทพทอง” สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติและเป็นขวัญกำลังใจแก่องค์กรดีเด่นทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงผู้มีส่วนสนับสนุนให้บุคลากรในวงการวิทยุ โทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ ผลิตผลงานที่ดีมีคุณภาพให้ประโยชน์ทั้งด้านการศึกษา การปกครอง สิ่งแวดล้อม และความบันเทิง ตลอดจนบุคคลดีเด่นด้านวิทยุและโทรทัศน์ ซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนของชาติและเป็นการส่งเสริมการใช้ภาษาไทยได้อย่างถูกต้องชัดเจน

สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน
#MassCommCMU #MassCommAlumni

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Recent Posts
Popular posts
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.