คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

สื่อสารการตลาด MarCom ร่วมมือกับ CP Consumer Products จัดแข่งขันการจัดทำแผนงานการสื่อสารการตลาด สร้าง Brand Awareness ยอดขายในช่องทาง Online

กลุ่มวิชาการสื่อสารการตลาด (MarCom) คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมมือกับ กลุ่มสินค้า Jabs ในนามของบริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์ โพรดักส์ จำกัด CP Consumer Products Co., Ltd จัดกิจกรรมสนับสนุนให้นักศึกษาภายใต้กระบวนวิชา 851352 การวางแผนสื่อเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ (Media Planning for Advertising and Public Relations) จัดทำแผนงานการสื่อสารการตลาดและนำเสนอแผนงาน ณ ห้อง Sloop อาคารเรียนรวม คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 เวลา 12.00 – 15.00 น.

การจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นการกระตุ้นทักษะการวิเคราะห์ความคิดสร้างสรรค์และการลงมือปฏิบัติจริงของนักศึกษาจากโจทย์ที่มอบหมายให้ ในหัวข้อ “จะทำอย่างไร ให้สินค้า Jabs Watermelon UV Lotion SPF50+ PA+++ เป็นที่รู้จักพร้อมสร้างยอดขายในช่องทาง Online และร้านค้าจังหวัดเชียงใหม่” นักศึกษาได้พัฒนาการจัดทำแผนการสื่อสารตลาดที่สามารถสร้าง Brand Awareness สร้างการรับรู้ของสินค้า และสามารถนำมาปรับและประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับแผนงานการสื่อสารทางการตลาดของแบรนด์ได้ในอนาคต ตลอดจนสร้างความร่วมมือระหว่างคณะการสื่อสารมวลชน กับ องค์กรวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาด การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของนักศึกษา เตรียมความพร้อมสู่การทำงานในอุตสาหกรรมการสื่อสารการตลาดอย่างมีคุณภาพในอนาคต

นอกจากนี้ ได้มีการจัดการแข่งขันการจัดทำแผนงานการสื่อสารการตลาดและนำเสนอแผนงานได้ดีอย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 22,000 บาท โดยมีผู้ได้รับรางวัล ดังนี้

รางวัลชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท ทีม JaJaRee Jabs โดยมีสมาชิกกลุ่ม ได้แก่
นายกวินท์ กุมาร รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810007
นายจักรพงษ์ หงษ์คำ รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810027
นางสาวจินตรัตน์ อริยศุภกุล รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810035
นายชยากร สุริยะ รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810051
นายชาญกิจ หาญยุทธ รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810058
นางสาวธัญชนก รักษ์คิด รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810114
นางสาวนันทรัตน์ อินต๊ะวงค์ รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810127
นางสาววริสา แก้วก๋องมา รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810220

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัลมูลค่า 7,000 บาท ทีม X.S.X โดยมีสมาชิกกลุ่ม ได้แก่
นายกิตติศักดิ์ ชาวสวน รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810018
นายโฆษิต สมคำ รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810026
นายฉัตรมงคล หลวงอินตา รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810041
นายณัฐวัฒน์ แก้วกี รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810086
นางสาวณิชาภัทร บุญทิ รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810092
นายอรรณพ อภัยรุณ รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810275
นางสาวพิชชญา วงค์จิตต์ รหัสประจำตัวนักศึกษา 651810292

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท ทีม Hello, Jabs โดยมีสมาชิกกลุ่ม ได้แก่
นางสาวพรหมพร เรือนวงค์ รหัสประจำตัวนักศึกษา 651610282
นางสาววริศรา หล่อศิลาทอง รหัสประจำตัวนักศึกษา 651610518
นายศุภกร มูลละ รหัสประจำตัวนักศึกษา 651610519
นางสาวษมาวรรณ ภู่ระหงษ์ รหัสประจำตัวนักศึกษา 651610520

สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน 🕊
#MassCommCMU

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

สื่อสารการตลาด MarCom ร่วมมือกับ CP Consumer Products จัดแข่งขันการจัดทำแผนงานการสื่อสารการตลาด สร้าง Brand Awareness ยอดขายในช่องทาง Online

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.