คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

สื่อสารฯ มช. นำทีมนักศึกษาโครงการ “PET Homecoming” เข้าศึกษาดูงาน บริษัท เชียงใหม่ เบอเวอเรช จำกัด

รองศาสตราจารย์ธีรภัทร วรรณฤมล คณบดีคณะการสื่อสารมวลชน พร้อมด้วยบุคลากร นำทีมนักศึกษาโครงการ “PET Homecoming” เข้าเยี่ยมชม บริษัท เชียงใหม่ เบอเวอเรช จำกัด อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจากคุณชลวิทย์ สุขอุดม ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารองค์ความรู้และความยั่งยืนองค์กร บริษัท บุญรอดบริวเวอร์รี่ จำกัด และคุณประโภชน์ เกิดเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชียงใหม่ เบอเวอเรช จำกัด กล่าวต้อนรับพร้อมทั้งให้การบรรยายความรู้ด้านการผลิต แก่นักศึกษา คณาจารย์ และบุคลากร เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 13.30 – 16.00 น.

บริษัท เชียงใหม่ เบเวอเรช จำกัด หรือชื่อเดิม คือ บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด สาขาเชียงใหม่ เป็นผู้ผลิตโซดาและน้ำดื่มบรรจุขวด มีกำลังการผลิต 300 ล้านขวด/ปี มีนโยบายเพื่อเป็นแนวทางสู่การปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพการผลิต ห้องปฏิบัติการทดสอบ การปกป้องอาหาร และความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ นักศึกษาที่เข้าร่วมเยี่ยมชมโรงงานเป็นนักศึกษาคณะการสื่อสารมวลชนที่เข้าร่วมการประกวดไอเดียแผนการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์รณรงค์ให้ผู้บริโภคนำขวดพลาสติกไม่จำกัดตราสินค้ามาทิ้งลงถังขยะให้ได้มากที่สุด เพื่อนำเข้าสู่กระบวนรีไซเคิล ในโครงการ “PET Homecoming”

นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการฯ ได้รับข้อมูล แนวคิดวิสัยทัศน์ทางด้านธุรกิจและการสื่อสาร แนวคิดการบริหารจัดการ เป้าหมายและแนวทางที่ก่อให้เกิดความสำเร็จ สามารถนำความรู้ที่ได้จากการศึกษาดูงานครั้งนี้ไปประยุกต์ใช้ในการต่อยอดดำเนินโครงการ “PET Homecoming” ให้สามารภเกิดขึ้นจริงได้อย่างเป็นรูปธรรมรวมทั้งเป็นการเพิ่มพูนความรู้เพื่อก้าวไปสู่การทำงานที่เกี่ยวข้องได้ในอนาคต

สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน 🕊
#MassCommCMU

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.