คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
TH
EN
หน้าแรก
หลักสูตร
ปริญญาตรี
หลักสูตรการสื่อสารมวลชน
โครงการหลักสูตรควบระดับปริญญาตรี 2 ปริญญา
หลักสูตรภาพยนตร์ดิจิทัล
ปริญญาโท
การสื่อสารบูรณาการ
ปริญญาเอก
การสื่อสารบูรณาการ
เกี่ยวกับคณะ
ประวัติและความเป็นมา
วิสัยทัศน์
พันธกิจ/ค่านิยม
ข้อมูลสาธารณะ OIT
นโยบายและยุทธศาสตร์
โครงสร้างการบริหาร
คณะกรรมการอำนวยการ
ผู้บริหาร
คณาจารย์
บุคลากร
สำหรับบุคลากร
ผลงานนักศึกษา
ผลงานนักศึกษาในกระบวนวิชา
กิจกรรมของนักศึกษา
Projects ผลงานนักศึกษา
ผลงานนักศึกษาในกระบวนวิชา
กิจกรรมของนักศึกษา
สื่อ
วารสารการสื่อสารและสื่อบูรณาการ
แมสคอมแชนแนล
อินไซด์ แมสคอม
รวมบทความวิจัยการสื่อสารศึกษา
หนังสือพิมพ์อ่างแก้ว
นิตยสารอ่างแก้วพลัส
งานวิจัย
ข่าวประชาสัมพันธ์งานวิจัย/ทุนวิจัย
โครงการวิจัย
ข้อมูลการตีพิมพ์ของคณาจารย์
ข่าวประชาสัมพันธ์งานวิจัย/ทุนวิจัย
โครงการวิจัย
ข้อมูลการตีพิมพ์ของคณาจารย์
ติดต่อเรา
สายตรงถึงคณบดี
สายตรงคณบดี
TH
รายชื่อวารสารวิชาการกลุ่มสาขาสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ระดับชาติ (TCI 1 และ TCI 2)
◉ TCI กลุ่มที่ 1
รายชื่อวารสาร-TCI-1-แยกกลุ่ม
Download
◉ TCI กลุ่มที่ 2
รายชื่อวารสาร-TCI-2-แยกกลุ่ม
Download
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
หน่วยบริหารงานวิจัย Research Administration Unit
All Posts »
Prev
Previous
นักศึกษาแมสคอม มช. คว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ ปี 2566
Next
สื่อสารฯ ลงนามความร่วมมือทางวิชาการกับอุทยานหลวงราชพฤกษ์
Next
มกราคม 13, 2023
ข้อมูลการตีพิมพ์ของคณาจารย์
หน่วยบริหารงานวิจัย Research Administration Unit
ผู้เข้าชม :
1,412
รายชื่อวารสารวิชาการกลุ่มสาขาสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ระดับชาติ (TCI 1 และ TCI 2)
By
หน่วยบริหารงานวิจัย Research Administration Unit
มกราคม 13, 2023
ข้อมูลการตีพิมพ์ของคณาจารย์
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
หน่วยบริหารงานวิจัย Research Administration Unit
All Posts »
Prev
Previous
นักศึกษาแมสคอม มช. คว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ ปี 2566
Next
สื่อสารฯ ลงนามความร่วมมือทางวิชาการกับอุทยานหลวงราชพฤกษ์
Next
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
08/11/2024
สื่อสารฯ มช. เปิดพื้นที่ให้บริการจัดงาน “Splice Beta 2024” ร่วมต้อนรับเครือข่ายสื่อและ Media Startup ระดับนานาชาติ
Recent Posts
สื่อสารฯ มช. เปิดพื้นที่ให้บริการจัดงาน “Splice Beta 2024” ร่วมต้อนรับเครือข่ายสื่อและ Media Startup ระดับนานาชาติ
08/11/2024
(งานประชุมวิชาการ) ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์งานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านนโยบายสาธารณะ
08/11/2024
(งานประชุมวิชาการ) ขอประชาสัมพันธ์การส่งผลงานเข้าร่วมการประชุมวิชาการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยและระดับชาติวิทยาลัยสันตพล ครั้งที่ 6
08/11/2024
ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ดีเด่น ประจำปี 2567
07/11/2024
Popular posts
08/11/2024
สื่อสารฯ มช. เปิดพื้นที่ให้บริการจัดงาน “Splice Beta 2024” ร่วมต้อนรับเครือข่ายสื่อและ Media Startup ระดับนานาชาติ
08/11/2024
(งานประชุมวิชาการ) ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์งานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านนโยบายสาธารณะ
08/11/2024
(งานประชุมวิชาการ) ขอประชาสัมพันธ์การส่งผลงานเข้าร่วมการประชุมวิชาการประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยและระดับชาติวิทยาลัยสันตพล ครั้งที่ 6
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.
Subscribe!
นโยบายการใช้ Cookie
คุณสามารถเลือกปฏิเสธการทำงานของคุ้กกี้ได้ตามความต้องการของคุณ โดยการตั้งค่าเบราว์เซอร์หรือการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ เพื่อระงับการเก็บรวมรวบข้อมูลโดยคุกกี้ในอนาคต อย่างไรก็ตาม หากคุณตั้งค่าเบราว์เซอร์ หรือค่าความเป็นส่วนตัวของคุณ ด้วยการปฎิเสธการทำงานของคุกกี้ทั้งหมด คุณอาจไม่สามารถใช้งานฟังก์ชั่นบางอย่าง หรือทั้งหมดบนเว็บไซต์คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ กดปุ่ม "ยอมรับทั้งหมด" เพื่ออนุญาตให้เราสามารถนำข้อมูลการใช้งานไปวิเคราะห์เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ต่อไป
นโยบายคุกกี้
การตั้งค่าคุกกี้
ยอมรับทั้งหมด
Manage consent
Close
การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว
คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
คุกกี้ในส่วนการตลาด
คุกกี้ในส่วนการตลาด
คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน