คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ฐานข้อมูลการตีพิมพ์ (2566)

TitleAuthor(s)JournalPublication DateDatabaseLink
1. การศึกษาเปรียบเทียบรูปแบบรายการและวิธีการนำเสนอระหว่างพ็อดคาสต์ที่ติดอันดับยอดนิยมตะวันตกและไทยศิวพร สุกฤตานนท์วารสารวิชาการ มทร. สุวรรณภูมิ (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์)มิถุนายน 2566TCI1https://so05.tci-thaijo.org/index.php/rmutsb-hs/article/view/261984?fbclid=IwAR0EG5ZItu8w10oyPlk7UgE7yXiwdXEX2dw3fu4z7Oww34WVVkUimRdXryA
2. กรอบคิดการศึกษาสื่อเสียงในยุคดิจิทัล: จากวิทยุกระจายเสียงสู่ พ็อดคาสต์และการเล่าเรื่องข้ามสื่อศิวพร สุกฤตานนท์วารสารการสื่อสารและสื่อบูรณาการมิถุนายน 2566TCI2https://so03.tci-thaijo.org/index.php/masscomm/article/view/264584
3. การประยุกต์ใช้แนวคิดการตลาดแบบปากต่อปากเพื่อประเมินวีดิทัศน์โครงการสื่อสารสุขภาพ : กรณีศึกษาวีดิทัศน์เพื่อให้ความรู้และสร้างทัศนคติที่ดีต่อการฟื้นฟูผู้ป่วยระยะกลางศิวพร สุกฤตานนท์วารสารวิชาการนวัตกรรมสื่อสารสังคมมิถุนายน 2566TCI2https://so06.tci-thaijo.org/index.php/jcosci/article/view/261889
4. ภาพสะท้อนสังคมไทยจากการสื่อสารในเดี่ยวไมโครโฟน อุดม แต้พานิช ครั้งที่ 1-12พราวตา ศรีวิชัย, พิมลพรรณ ไชยนันท์วารสารนิเทศศาสตร์ธุรกิจบัณฑิตย์ธันวาคม 2566TCI2ภาพสะท้อนสังคมไทยจากการสื่อสารในเดี่ยวไมโครโฟน อุดม แต้พานิช ครั้งที่ 1 – 12 | วารสารนิเทศศาสตร์ธุรกิจบัณฑิตย์ (tci-thaijo.org)
5. อัตลักษณ์ปกาเกอะญอในบทเพลงของศิลปินกรณีศึกษา สุวิชาน พัฒนาไพรวัลย์ ณัฐวุฒิ ธุระวร และบัญชา มุแฮทินภัทร ภัทรเกียรติทวี, จิรเวทย์ รักชาติวารสารการสื่อสารและสื่อบูรณาการธันวาคม 2566TCI2อัตลักษณ์ปกาเกอะญอในบทเพลงของศิลปินกรณีศึกษา สุวิชาน พัฒนาไพรวัลย์ ณัฐวุฒิ ธุระวร และบัญชา มุแฮ | วารสารการสื่อสารและสื่อบูรณาการ (tci-thaijo.org)
6. ปัจจัยการตลาดและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่ม ผสมวิตามินผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้าปภาดา บุญมาเกี๋ยง, ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนาวารสารการสื่อสาร มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายธันวาคม 2566TCI2Marketing Factors and Brand Equity Affecting Buying Decisions on Vitamin Drinking Water via Lazada Application | CRRU Journal of Communication (tci-thaijo.org)
7. การสื่อสารแบบมีส่วนร่วมเพื่อการส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจการรายงานบัญชีสหกรณ์การเกษตรบนพื้นที่สูงในชุมชนต้นแบบโครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวงลุ่มน้ำสาละวิน อำเภอพบพระ จังหวัดตากครองยศ อุตอิ่นแก้ว, ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนาวารสารครุศาสตร์วิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายเมษายน 2566TCI2https://so05.tci-thaijo.org/index.php/jeducrru/article/view/260769
8. ปัจจัยความสำเร็จด้านการสื่อสารและบทเรียนที่ดีในการพัฒนาเกษตรบนพื้นที่สูง กรณีศึกษา: โครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวงห้วยเป้า ตำบลทุ่งข้าวพวง อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่เนตรชนก สายคง, ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนาวารสารรังสิตสารสนเทศมิถุนายน 2566TCI2https://rilj.rsu.ac.th/journal/59/article/295
9. พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเน็ตฟลิกซ์ของนักศึกษาสถาบันอุดมศึกษาในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ตรีชฎา ชูรส, ธีรภัทร วรรณฤมลวารสารนิเทศศาสตรปริทัศน์สิงหาคม 2566TCI2https://so06.tci-thaijo.org/index.php/jca/article/view/264091
10. กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของธุรกิจสั่งอาหารออนไลน์ธนภรณ์ เมธาวรนันท์ชัย, ธีรภัทร วรรณฤมลวารสารนิเทศศาสตรปริทัศน์สิงหาคม 2566TCI2https://so06.tci-thaijo.org/index.php/jca/article/view/264088
11. กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของซุปเปอร์มาร์เก็ตในจังหวัดเชียงใหม่เบญจภรณ์ กาญจนสมศักดิ์, ธีรภัทร วรรณฤมลวารสารรังสิตสารสนเทศมิถุนายน 2566TCI2
https://rilj.rsu.ac.th/journal/59/article/293
12. พัฒนาการด้านกลยุทธ์การสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในช่วงปี พ.ศ. 2551-2560วิทวัส ขัติรัตน์, ธีรภัทร วรรณฤมลวารสารครุศาสตร์วิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงรายธันวาคม 2566TCI2https://so05.tci-thaijo.org/index.php/jeducrru/article/view/260713
Update: 11 Jun 2024
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.