คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

(งานประชุมวิชาการ) ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การส่งบทคัดย่อการประชุมวิชาการ สออ.ประเทศไทย

ตามที่สมาคมสถาบันการศึกษาขั้นอุดมแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประจำประเทศไทย (สออ.ประเทศไทย) ในการประชุมสามัญ สออ.ประเทศไทย ครั้งที่ 3/2566 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ ได้เห็นชอบให้สภาคณะผู้บริหารบัณฑิตศึกษาแห่งประเทศไทย (สคบท) เป็นหน่วยงานในการพิจารณาคัดเลือกบทความประเภท Country Report เพื่อนำเสนอในการประชุมวิชาการ ASAIHL International 2024 ณ University of Airlangga, Mulyorejo, Surabaya, East Java 6 0 1 1 5 , Indonesia ระหว่างวันที่ 19 – 22 พฤศจิกายน 2567 โดยมหาวิทยาลัยเจ้าภาพได้กำหนดหัวข้อการประชุม ดังนี้

              Theme: “University’s Role in Advancing Climate Crises Reduction”

              Sub-themes: 1. Curriculum design towards supporting academics’ role in climate crisis reduction.

                                  2. Green economy-oriented research in accelerating universityindustry collaboration.

                                  3. Community services as climate crisis resolution framework.

             สออ.ประเทศไทย ใคร่ขอเรียนเชิญอาจารย์ นักวิชาการที่สนใจเข้าร่วมนำเสนอบทความประเภท Country Report ตามหัวข้อ / หัวข้อย่อยที่กำหนด จัดส่งบทคัดย่อเป็นการเบื้องต้นเพื่อใหคณะกรรมการฯ ได้พิจารณาคัดเลือกให้เป็นผู้แทน สออ.ประเทศไทย และให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางจำนวน 1 คน ซึ่งผู้ที่ได้รับการคัดเลือกต้องเป็นผู้สังกัดของมหาวิทยาลัย สออ.ประเทศไทยตามรายชื่อที่แนบให้

             อนึ่งผู้สนใจสามารถส่งบทคัดย่อได้ที่สำนักงานเลขานุการ สออ.ประเทศไทย ทาง Email: wasana.t@cmu.ac.th ภายในวันที่ 22 กรกฎาคม 2567 (รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณวาสนา ธรรมพิทักษ์ เลขานุการวิทยาลัยพหุวิทยาการและสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โทรศัพท์มือถือ 091 8585 220) และจะประกาศผลผู้ที่ได้รับการคัดเลือกภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Recent Posts
Popular posts
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.