คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

(งานประชุมวิชาการ) ขอเชิญร่วมส่งบทความและขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การส่งบทความเพื่อนำเสนอในงานประชุมวิชาการระดับชาติ

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ร่วมกับภาคีเครือข่ายได้จัดการประชุมวิชาการระดับชาติด้านนิติศาสตร์ สังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “การสร้าง “ความมั่นคง” ในโลกที่เปลี่ยนแปลง” ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ และใช้วิธีการนำเสนอบทความแบบปากเปล่า เพื่อให้คณาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย บุคคลทั่วไปและนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาด้านนิติศาสตร์ สังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ได้มีโอกาสนำเสนอผลงานวิจัยที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และได้มีการเรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้ทรงคุณวุฒิ นักวิจัยและนักวิชาการอื่นๆ 

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ขอเชิญร่วมส่งบทความพร้อมขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การส่งบทความไปยังบุคลากรที่สนใจ เพื่อนำเสนอในงานประชุมวิชาการระดับชาติข้างต้น โดยมีเนื้อหาบทความด้านนิติศาสตร์ รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ บริหารธุรกิจ สังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ โดยบทความดังกล่าวจะได้รับการตรวจประเมินคุณภาพจากผู้ทรงคุณวุฒิที่มาจากหลากหลายหน่วยงาน ซึ่งผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและจัดส่งบทความผ่านระบบออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ https://psulaw.psu.ac.th/conference ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานประชุมวิชาการฯ ได้โดยไม่ถือเป็นวันลา และมีสิทธิเบิกค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้ เมื่อได้รับอนุมัติจากผู้บังคับบัญชาแล้วตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการอนุมัติให้เดินทางไปราชการและการจัดการประชุมของทางราชการ พ.ศ. 2524 หนังสือกระทรวงการคลังที่ กค 0409.6/ว95 ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2549 คำสั่ง ทบวงมหาวิทยาลัยที่ 99/2535 ลงวันที่ 23 มิถุนายน 2535 และคำสั่งสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ครั้งที่ 9/2546 ลงวันที่ 7 กรกฎาคม 2546 รวมถึงระเบียบและหนังสือที่เกี่ยวข้อง

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Newsletter
Lorem ipsum dolor sit amet conse ctetur adipisicing elit, sed do eiusmod.